CHAOS RINGS Ω v1.0.0 (Game cho Android)

Hãng SQUARE ENIX đã đem đến quá nhiều siêu phẩm. Lần này cũng không phải ngoại lệ. CHAOS RINGS Ω có được thiết kế với chất lượng đồ họa tuyệt hảo. Gắn liền với cốt truyện li kì và hấp dẫn. Gamekhung.blogspot.com xin đưa đến các bạn link tải chuẩn nhất nhanh nhất của game này.
Ảnh giới thiệu game :
Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại : v1.0
Game cho Android : 2.3 và mới hơn
Thể loại : Hành động - Nhập vai
Dung lượng : 863.10MB
Link tham khảo từ Google Play : Android Market

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Copy folder data "Android" vào sdcard/
- Trước khi chơi game thì sử dụng file titan để restore lại file save rồi mới vào game nhé.

Đây là một trong những game mà Gamekhung.blogspot.com mất rất nhiều công để tìm kiếm và up lên, nên hi vọng được các bạn ủng hộ bằng cách ấn share Facebook hoặc Google + ở bên góc phải nhé. Tks các bạn nhiều.

Tải luôn (Bản chuẩn Google không quảng cáo dành cho Mobile)

Chú ý : Link chỉ hỗ trợ trên 3G/GPR

Tải luôn (Có quảng cáo dành cho PC hoặc tải qua wifi)

Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

22 nhận xét:

  1. Mình nghĩ nên bổ sung các dòng máy game có thể chạy được thì sẽ tiện hơn ^^.

    Trả lờiXóa
  2. game này khá hay Xperia Neo V chơi mượt.thx ad

    Trả lờiXóa
  3. Hehe, công nhận nó đẹp thật đó :D . Tks bạn ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  4. game này phải root mới chơi dc ak`

    Trả lờiXóa
  5. Đúng rồi bạn à, phải root mới đc

    Trả lờiXóa
  6. Mình xài ss galaxy S2 i9100g cũng đang muốn root. Nhưng mà kiềm quài trên mạng cũng ko có cái nào chỉ chi tiết. Nếu bạn bik thì cho mình cái link để mình root với

    Trả lờiXóa
  7. Bài này mình thấy Root s2 là chuẩn nhất này bạn vào đây nhé :D

    http://www.tinhte.vn/threads/galaxy-s2-i9100-huong-dan-root-up-rom-gingerbread-2-3-x.795985/

    Trả lờiXóa
  8. ad cho hỏi sao khi mình vào nó hiện toàn chữ tàu khựa khi ấn vào thì out ra luôn ko vào chơi đc. mình dùng s3

    Trả lờiXóa
  9. Nghĩa là bác vào chơi game được rồi đúng ko , rồi ấn vào chữ bị out ạ hay thế nào ?

    Trả lờiXóa
  10. hehe thank mong ban co gang phat huy

    Trả lờiXóa
  11. anh đức em xài galaxy pocket đã root và dùng chaifire 3d anh cho em xin 1 it game hd 3d chơi với.lang thang mấy diễn đàn nghe họ tín nhiệm anh lắm nên xin anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi tks bạn đã ủng hộ, đây là tất cả game 3d ở trang mình bác thử xem thik gane nào nhé :
      http://gamekhung.blogspot.com/search/label/game%203d

      Xóa
  12. ô,coment xin đại,tưởng phải chờ lâu mới có,thanks sự.nhiệt tình của anh nhá,e sẽ test,dùng cho y vs pocket hã anh

    Trả lờiXóa
  13. Admin giúp mình với,mình cài trên tab10 của samsung thì bị đứng ở màn hình please touch mặc dù đã làm theo từng bước(Máy đã root dang xài rom CM10 4.2.2)

    Trả lờiXóa
  14. admin ơi link die rùi, bạn kiếm giúp mình game này vs. Muốn chơi lắm mà chả biết kiếm ở đâu.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.