[Android] Royal Revolt v1.6.0 full apk data

Royal Revolt một game hành động thủ thành 3D vô cùng đẹp mắt. Đây là một game mình rất thích. Nó đã được hơn 1 năm ra mắt với 5 triệu lượt tải khắp thế giới. Để kỉ niệm 1 năm sinh nhật game này mình muốn lại một lần nữa giới thiệu nó trên Site game mới của mình.
Ảnh giới thiệu game :





Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại : v1.6.0
Android games : 2.2 và mới hơn
Thể loại : Game hành động - Game 3D
Dung lượng : 300.82MB
Link tham khảo : Royal Revolt

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.
- Chép 'Android' folder vào 'sdcard/'
- Vào game 

(Hiện nay các game ở Game khủng bị rất nhiều Website và các Forum lấy về copy y nguyên nhưng không hề ghi nguồn ở đâu. Nên hi vọng các bạn khi lấy game ở Game khủng nhớ ghi rõ nguồn nhé. Tks all)

3G-GPRS
Apk  +  Data (update ngày 27.04)

---------------------------
WIFI-LAN
Apk  +  Data (update ngày 27.04)
Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

12 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Link tải vẫn ok mà bạn, link nào ko tải đc ạ

      Xóa
  2. game này bữa trc có tải ở trang tiengmede chơi hay cực kì luôn,chơi đến mấy màn cuối rất khó để đạt dc 3 sao cho dù đã hack :D,đó là cái hay của game này

    Trả lờiXóa
  3. đánh dấu phát đã, lần trước nhớ mang máng mà quên mất tiu, thể loại này e đang thích

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. :(, hình như có cả bản mod, tí mình coi lại

      Xóa
  5. bạn ơi sao mình down về vào làm như hướng dẫn rồi mà vẫn k thấy hack được vàng nhỉ. Bạn có thể hướng dẫn mình chi tiết hơn đc k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bản này đã mod đâu bác, bản zin, bản mod đợi chút mình xem có ko

      Xóa
  6. cac bac chi mjnh voi !
    Hkphone Race Android 4.2.2 minh tai ve gom 2 file "RoyalRevolt_1.6.1mod.apk" va "main.13.com.flaregames.royalrevolt.obb". minh da giai nen, de chung trong the nho 8Gb theo duong dan "Sdcard(H):sdcard/Android/Obb" rui vao quan ly file chay file APK de cai dat, cai xong no bao loi "Downloading fied ..... resoured " gi do ! gio ko biet fai lam sao choi dc !

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.