[Android] Shadow Guardian HD v1.0 full apk data

Shadow Guardian HD một tựa game hành động kinh điển của Gameloft. Để bổ sung thêm cho game khủng hôm nay mình tiếp tực giới thiệu đến các bản một phiên bản phù hợp cho nhiều dòng máy. Đồ họa game 3D đẹp mắt. Cốt truyện khá hấp dẫn, hành động phiêu lưu khám phá những bí ẩn.
Ảnh giới thiệu game :



Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại : v1.0
Android games : 2.2 và mới hơn
Thể loại : Game hành động - Game 3D
Dung lượng : 481.07MB
Link tham khảo từ Google Play : Android Market

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.
- Chép 'Android' folder vào 'sdcard/Android/'
- Vào game 

Apk + Data (3G/GPRS) (Chip Terga)

Apk + Data (3G/GPRS) (Chip Qualcom)

Apk + Data (3G/GPRS) Chip Power VR)
-----------------------------------------------------------------
Apk + Data  (Wifi/Lan) (Chip Terga)

Apk + Data  (Wifi/Lan) (Chip Qualcom)

Apk + Data  (Wifi/Lan) Chip Power VR)
Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

57 nhận xét:

  1. S3 play game này dc ko z bác?
    down cái nào z?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. S3 là chip Mail nhỉ, mà chip Mail chưa kiếm đc bản game này @@

      Xóa
  2. thanks bác nha,mình hỏi bác buổi trưa mà chiều đã có ngay.

    Trả lờiXóa
  3. bác ơi, sao em bật wifi vào game nó thông báo có lỗi xảy ra và ko hoàn tất tải về. bạn cần resart download. em ấn yes rồi nó quay về hỏi lại như cũ. em dung lg lu6200, down bản quanlcom.

    Trả lờiXóa
  4. mới sáng nay ko gặp mà,kho game của bác vẫn không ngừng tăng lên,game này bữa trc có tải trên trang smart4u.org nhưng bị lỗi màn hình chạy ko dc mà bản đó là bản 1.0.1,giờ thử bản của bác xem sao :D

    Trả lờiXóa
  5. Bác này toàn chuối với chả khoai.chuyển qua quả khác đi bác chuối,khoai mãi cũng chán chứ :D

    Trả lờiXóa
  6. em copy data theo đường dẫn gameloft/games/gloftSGHP mà. vào game chắc nó bắt down thêm data nhưng nó báo lỗi và lặp lại như thê, chả biết làm sao nữa.

    Trả lờiXóa
  7. cái data cứ quăng nó vào sdcard là dc đúng ko bác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bác à, giải nén ra mà cứ thấy folder "Android" là ném vào sdcard thôi

      Xóa
  8. forrder nó tên "gameloft" thì quăng vào đâu ??? ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì bác cứ ném cả cái gameloft vào sdcard/ là đc

      Xóa
  9. rồi ném vô rồi... tới chữ gamloft xong thì focus, ko biết có tải nhầm bản ko... máy mình sky limo x2+ ... dùng chip pwvr thì phải ^_^
    ...
    nếu là pwvr thì tải đùng rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để mình coi chip con này là j mới đc, vẫn chưa tìm thấy @@

      Xóa
    2. s1 chạy bản power ko đc bác ạ

      Xóa
  10. cứ restart hoài, cứ yes hoài, vẫn không được :(, xperia Ray (Chip Qualcom)

    Trả lờiXóa
  11. e sài s1 đúng chip power VR mà không chạy được bác ạ, chạy hết cái logo gameloft la nó out ra

    Trả lờiXóa
  12. hiiiiz. ko có cái này chơi được cả

    Trả lờiXóa
  13. cai mail 400 deu qua tinh hinh chuyen qua ios moi duoc

    Trả lờiXóa
  14. noi that em ham mo bac chu top bic nay qua bac qua la ng co tam huyet :D

    Trả lờiXóa
  15. Note 2 thì dl chip gì vậy bạn hình như k có phiên bản cho note 2

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi Note 2 là chip Mail , mà bản Mail mình ko kiếm đc

      Xóa
  16. Mình cài bản tegra sao ko chơi dc bác . Mình xài acer a101

    Trả lờiXóa
  17. LG L9 chơi duoc ko bác.down link nào đây?????

    Trả lờiXóa
  18. vào toàn tiếng tàu.ko có phím di chuyển và đánh đấm j cả.ngh3 bác cài bản power RV rồi.có nhầm lẫm j ko bác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiếng tàu bác có thể chuyển được sang E, vì game cổ này sự tương thích với các máy mới bây h khó lắm bác à :D

      Xóa
  19. link Apk + Data (Wifi/Lan) (Chip Qualcom) tieu roi ban oi.lam on up lai dum minh,minh thich game nay lam.cam on ban nhieu

    Trả lờiXóa
  20. Link download Wifi của Chip Qualcom bị hư rồi xin reup lại. Cám ơn

    Trả lờiXóa
  21. LTE 2 chơi dc k nhỉ ? :D..hôm bữa tải ở trang kahcs mà k chơi dc

    Trả lờiXóa
  22. em revo max vô chơi được một lúc rất là mượt mà tự dưng out ra , rồi từ đó cứ vao game là bị văng ra ức chế =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha thế bác còn hp hơn nhiều bác còn ko đc nhìn nó ntn =))

      Xóa
  23. mình cài thành công trên samsung galaxy s2 rồi ,vào chơi được ,nhưng mỗi khi chơi cứ 2 phút sau bị văng ra ngoài , mới vào map đầu chưa gì bị văng ra ,bạn có thể cho mình biết nó bị lỗi gì ko? ,nếu bạn biết thì bạn chỉ mình cách khắc phục nha ...


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. s2 bạn đang sài version android nhiêu ạ, rom cook hay stock

      Xóa
  24. mình cài thành công trên samsung galaxy s2 rồi ,vào chơi được ,nhưng mỗi khi chơi cứ 2 phút sau bị văng ra ngoài , mới vào map đầu chưa gì bị văng ra ,bạn có thể cho mình biết nó bị lỗi gì ko? ,nếu bạn biết thì bạn chỉ mình cách khắc phục nha ...


    Trả lờiXóa
  25. Mobiistar Touch Kem 452 (PowerVR SGX 531) và Mobiistar Touch Bean 454 (PowerVR SGX 544MP)cài lần lượt 2 bản 3G/GPRS và Wifi/LAN của Shadow Guardian đều chơi 1 chút là thoát ra bạn ơi.
    Sau cùng mình gỡ bỏ hết rồi lấy file apk dành cho 3G cài vào, xong bật 3G download data thì chơi chút cũng bị văng ra.
    Bạn fix lỗi giúp mình được k? Game hay, đẹp, âm thanh sống động, mình rất thích.
    Thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. game này giờ chơi đc và tương thik vô cùng khó khăn bác à, vì nó thuộc dòng game cổ của GL sự tương thik rất kém bác à

      Xóa
  26. Bạn NM Duc cho mình hỏi máy mình samsung tap 2 chưa root có thể chơi game này không ạ. hay phải tìm những game đã mod mới chơi được, cám ơn bạn trước nhé.

    Trả lờiXóa
  27. Samsung Galaxy Tab II 10.1 (P5100) thì tải bản nào chơi được vậy bạn. Thanks

    Trả lờiXóa
  28. đang kéo về hy vọng ổn :v bản v1.0.1 galaxy s3 mình chơi không được !!!

    Trả lờiXóa
  29. chơi được 2' trên s3 4.1.1 của mình :v Mình khuyên các bạn chạy android 2.3.6 trở xuống chắc ok, còn 4.0 trở lên chắc chắn chơi không được đâu vì game này cũ rồi , Dù gì cũng tk bạn DUC đã up , mặc dầu thích thí mồ haizz

    Trả lờiXóa
  30. Lenovo a3000 là down bản nào bác nhỉ???

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.