[Android] Battle Dodgers v1 full apk data

Battle Dodgers một game hành động kì lạ với cách chơi cũng vô cùng kì lạ theo. Bạn sẽ tự tạo nhân vật của mình, tự đi theo con đường mà mình muốn. Game có đồ họa khá đẹp, nôi dung sẽ xoay quanh cuộc chiến của những người hùng với lũ ác quỷ.
Ảnh giới thiệu game :



Phiên bản hiện tại : v1
Android games : 2.3 và mới hơn
Thể loại : Game hành động - Game 3D
Dung lượng : 229.59MB
Link tham khảo : Battle Dodgers

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.
- Chép 'Android' folder vào 'sdcard/'
- Vào game 

(Hiện nay các game ở Game khủng bị rất nhiều Website và các Forum lấy về copy y nguyên nhưng không hề ghi nguồn ở đâu. Nên hi vọng các bạn khi lấy game ở Game khủng nhớ ghi rõ nguồn nhé. Tks all)

3G-GPRS
Apk  +  Data (1 link duy nhất)

---------------------------
WIFI-LAN
Apk  +  Data (1 link duy nhất)
Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

3 nhận xét:

  1. Hix toàn gamekhung bác DUC nhỉ
    Bác trang bị thêm 1 em tầm trung( vxl 1gh,ram 512)cho a e như tớ đc nhờ hihi(& cũng mong bác up link nào dành cho đt down dễ tý bác nhé,hôm wa down cái fieldrunner 2 tớ chọn link tải wa 3g ấn nhầm vào nút mất tiền 15k,níu tiền ấy thuộc về bác thì tớ ko tiếc chỉ sợ nó lọt vào tay bọn nào đấy hjhj,còn link down wa wifi thì mãi ko down đc,nó cứ báo down ko thành công,nên fải wa appstore.vn down link chậm kinh)ak muốn đkí làm tv nhưng tìm mãi chả thấy chỗ đkí mình dùng tduyệt trên đt nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã góp ý :).
      Cũng có lẽ mình phải làm thêm 1 em đt tầm trung để test nữa cho chuẩn. Vì con n7 của mình cấu hình cũng cao nên gần như là chiến đc hết game. Trên điện thoại là giao diện mobile nên bác ko thấy, bác kéo xuống dưới cùng sẽ thấy giao diện Web rồi nhìn sang bên phải sẽ có phần đk thành viên đấy ạ.

      Xóa
  2. bác Đức phải sưu tầm đủ các loại chip nữa mới test xuể :D

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.