[Android] Battle Towers v1.15 full apk

Đến với thành tháp là bạn đang đến với những cuộc chiến nảy lửa nhất, như một sự chiến đấu để bảo vệ chính nơi bạn đang sinh sống, thể loại game 3d và hành động sẽ luôn luôn thu hút được sự quan tâm nhiều nhất từ những tín đồ mê game, được "ra lò" trong ngày hôm nay, bạn hãy thử xem
Ảnh giới thiệu game :



Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại : v1.15
Android games : 2.2 và mới hơn
Thể loại : Game hành động - Game 3D
Dung lượng : 30MB
Link tham khảo từ Google Play : Android Market

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.
- Vào game 

3G-GPRS
Apk

-----------------------------------------------------------------
WIFI-LAN
Apk
Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

8 nhận xét:

  1. bác có file save hack stars không ạ ?

    Trả lờiXóa
  2. Bác DUC giải quyết giúp tớ cái file game này nhé,down về giải nén thì nó ra 1 đóng luôn,tớ lại mù mấy vụ này,bác " phẫu thuật " nó ra file apk hộ mình nha, cảm ơn trc há
    link : http://www37.zippyshare.com/v/4744518/file.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok bác để mình coi nó là cái j

      Xóa
    2. bác Đức có nghề mới ,nghề chặt chém phẫu thuật file apk :-t ... =))

      Xóa
  3. Bác DUC xem giúp tớ chưa vậy? nôn wá bác ợ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thử rồi trong đó có file backup của tb đó mà, nhưng bk xong ko thấy tiền bác à

      Xóa
  4. thế ak, game hay wá mà ko mod thì làm sau qua nổi cơ chứ...cảm ơn bác nhìu nhé

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.