[Android] Candy Crush Saga v1.13.1 full apk

Ăn cũng candy saga, ngủ cũng candy saga, dường như Candy crush saga đang làm điên đảo bộ phận cộng đồng những ai yêu thích chơi game bởi vì sao thì tớ sẽ đưa một vài lý do nhé
-Hình ảnh vô cùng dễ thương, một câu chuyện về xưởng làm kẹo ngọt cơ đấy
-Thể loại chơi xếp những kiểu kẹo giống nhau rồi ghi điểm, tuy nhiên nó không hề đơn giản như bạn nghĩ, bạn bị giới hạn về bước chơi, mở khóa các băng, và vô vàn những thách thức khó khăn trong 1 màn chơi, đòi hỏi các bạn phải đắn đo từng bước để đi.
-Mạng chơi bị giới hạn, nếu bạn thua ôi thôi bạn sẽ phải mua mạng hoặc chờ gần 30' mới cho được mạng mới để chơi cơ đấy
-Bên cạnh đó đây là một trò chơi tương tác Facebook, bạn có thể nhìn thấy bạn bè của mình đang chơi được đến màn nào, và nếu thua bạn có thể đi "xin xỏ" mạng đấy.
-Quan trọng hơn hết, nếu các bạn đã xem video mới của Pys với bài Gentleman các bạn sẽ thấy có lẽ Pys cũng ham chơi Candy
Chỉ có bằng đấy điều thôi mà Candy đã có sức hút mãnh liệt và gây Nghiện cao, thì nếu các bạn tham gia chơi rồi thì chắc chắn các bạn sẽ phải hàng ngày cày em nó để phá đảo đấy.
Tớ xin sure điều này, vì tớ cũng đang là 1 "nạn nhân" của em Candy :(
Ảnh giới thiệu game :



Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại : v1.13.1
Android games : 2.2 hoặc mới hơn
Thể loại : Game giải trí 
Dung lượng : 36MB
Link tham khảo : Candy Crush Saga

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.
- Vào game 

3G-GPRS
Apk 

------------------------
WIFI-LAN
Apk 
Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

49 nhận xét:

  1. loi phan tich cu phap'... hic ... khong cai duoc AD oi :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lỗi phân tích cú pháp . Có phải bạn dùng trình quản lý file File Manager không . Nếu đúng thì bạn vào File manager rồi vào Tùy Chọn (Settings) rồi bỏ dấu tích ở 2 mục : Show Thumbnails và Root Explorer . Trước mình cũng đã từng bị như bạn nên nghĩ rằng File APK bị lỗi gì đó trong khâu upload hoặc dowload rồi xóa đi :)) thao tác xong bạn sẽ thấy tất cả File APK đều hiển thị chung 1 biểu tượng mặc định của Android chứ không phải hình của game đó nữa .! :D

      Xóa
  2. em sai may trung quoc teslast p85HD, chay android 4.1.2. nhan tien cam on bac rat nhieu ve trang nay... em rat thich, gan nhu ranh la vao de tim game moi ... cam on bac lan nua vi cong dong viet :D

    Trả lờiXóa
  3. Game này chơi off dc ko bác,à nhân tiện bác tìm giúp em game humans vs vampire và Stargate Command nha bác,2 game đều thuộc game đối khâng thì phải ,tks bác :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được bác à , ok để mình coi rồi up lên cho a em cùng chơi :D

      Xóa
  4. Up gium e cai Maple story live deluxe ban 1.4.1 voi. apk cua appstore zo bi certification error ko choi dc

    Trả lờiXóa
  5. Vãi bác nhanh thật,đến sét cũng chẳng nhanh = bác =))

    Trả lờiXóa
  6. Đang kéo bác à,mạng nhà em chiều nau chập chờn quá :(,mà cái game candy này em mới chơi có 2 màn mà đã có những trieeujj chứng nghiện rồi dây này ,chẳng biết có cai dc ko,gắng phá đảo mà cai cho nó lành =))

    Trả lờiXóa
  7. Cái này có hack chưa bác ơi ?:(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có mà bạn, mình up bản hack rồi đó, bạn search trên web nhé

      Xóa
    2. bản hach co cao dc fb k ban ma vao ntn vay ho minh voi

      Xóa
  8. E search mà nó ko ra bác ơi .bác send giúp e đường link đc k .thx bác nh :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://gamekhung.blogspot.com/2013/04/android-candy-crush-saga-mod-life-full-apk.html

      đây nhóe bạn :)

      Xóa
    2. Thx bác nhiều nha :D

      Xóa
    3. Bác ơi e đang dùng s3 mà sao down về k đc ạ :( nó toàn ra cái lung tung gì ý hzhz

      Xóa
    4. Bạn vào link tải kleii rồi đúng ko, kích vào Tải về thiết bị của bạn là đc. Bản tải link 2 thử xem nhé

      Xóa
    5. Link kleii là gì ạ :( e ấn vào link apk cả wf với 3g mà bác post đều k đc a :(

      Xóa
    6. À mình hiểu rồi, bạn ấn vào link tải sẽ ra một trang khác đợi 5s có nút màu vàng skipp add ở bên góc phải phí trên màn hình ấn vào đó là tải nhé.

      Xóa
    7. Thx b nhé :p

      Xóa
    8. Tai mai moi dc den 99% thi no lai k chay nua r lai quay ve 1% la sao ha b :(

      Xóa
    9. Hix... mình xài galaxy y s5360 mà sao dowm mãi cài mãi mà vẫn ko cài đc... ai bik chỉ giúp mình với..... thanks... hichic

      Xóa
    10. Hix... mình xài galaxy y s5360 mà sao dowm mãi cài mãi mà vẫn ko cài đc... ai bik chỉ giúp mình với..... thanks... hichic

      Xóa
    11. Hix... mình xài galaxy y s5360 mà sao dowm mãi cài mãi mà vẫn ko cài đc... ai bik chỉ giúp mình với..... thanks... hichic

      Xóa
  9. samsung galaxy y S5360, phiên bản android là 2.3.6 sao cài không được ạ mấy anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Android thấp qua đó mà bạn , nâng version lên coi sao bác

      Xóa
  10. bản này có connect dc với facebook ko bạn

    Trả lờiXóa
  11. link toi hết bác ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tải ok mà bạn, bạn đợi 5s rồi ấn skip add màu vàng phía trên cùng bên phải là tải :)

      Xóa
  12. Giúp mình với, mình xài máy tính bảng Android 4.1.1, mình đã cài Candy Crush rồi nhưng khi kết nối fb thì nó toàn báo: "Sorry you don't have access to the Kingdom right now. Please try connecting again later."
    Có cách nào giúp mình với nhé.
    Thanks bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  13. bác out facebook ra rồi vào game đăng nhập nhé

    Trả lờiXóa
  14. màn hình nhỏ không cài được :(

    Trả lờiXóa
  15. màn hình nhỏ không cài được :(

    Trả lờiXóa
  16. sao e cài vào lúc kết nối facebook toàn không được nhỉ, kể cả dùng 3G + wifi @@ em dùng one x, có cách nào khắc phục không bác

    Trả lờiXóa
  17. sao e cài vào lúc kết nối facebook toàn không được nhỉ, kể cả dùng 3G + wifi @@ em dùng one x, có cách nào khắc phục không bác

    Trả lờiXóa
  18. Minh cung dung ca 3g, wifi nhung ko connect fb dc, ai giup minh voi?

    Trả lờiXóa
  19. Sao Minh choi xong bai 34 no khg Len tiep bai 35 cac Bac giup Minh voi..

    Trả lờiXóa
  20. Mình đang chơi 337 mà muốn hack. Choi cho rễ thì làm sao các bác

    Trả lờiXóa
  21. Mình đang chơi 337 mà muốn hack. Choi cho rễ thì làm sao các bác

    Trả lờiXóa
  22. có hack move ko z pác Đức??:)

    Trả lờiXóa
  23. Bác nào gặp vấn đề khi connect Facebook hay tải bản mod mà gặp vấn đề về connect thì vào setting disable cái Facebook đi rồi cài game vào chơi rồi connect sẽ thành công, sau đó enable lại.

    Trả lờiXóa
  24. galaxy y co xai duoc game nay komay bac oi

    Trả lờiXóa
  25. galaxy y co xai duoc game nay komay bac oi

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.