[Android] Fast & Furious 5 v1.03 full apk data

Fast & Furious 5 bộ phim vô cùng nổi tiếng. Quá nhanh quá nguy hiểm là cái tên chúng ta thường biết đến. Một game đua xe 3D đẹp mắt. Nội dung game hoàn toàn giống với bộ phim ngoài đời thực. Hấp dẫn thôi rồi, chiến ngay thôi nào.
Ảnh giới thiệu game :



Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại : v1.03
Android games : 2.3 và mới hơn
Thể loại : Game hành động - Game 3D - Game đua xe
Dung lượng : 427.30MB
Link tham khảo : Fast & Furious 5 Official Game HD

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.
- Chép 'Android' folder vào 'sdcard/'
- Vào game 

(Hiện nay các game ở Game khủng bị rất nhiều Website và các Forum lấy về copy y nguyên nhưng không hề ghi nguồn ở đâu. Nên hi vọng các bạn khi lấy game ở Game khủng nhớ ghi rõ nguồn nhé. Tks all)

3G-GPRS
Apk + Data (Chip Terga) 

Apk + Data (Chip Mali) 

Apk + Data (Chip Qualcom) 

Apk + Data (Chip PowerVR-Cortex-A9) 

-----------------------------------------------------------------
WIFI-LAN
Apk + Data (Chip Terga) 

Apk + Data (Chip Mali) 

Apk + Data (Chip Qualcom) 

Apk + Data (Chip PowerVR-Cortex-A9) 
Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

45 nhận xét:

  1. link docs.google đâu bác ơi?? Link này down có 30bs/s thì chừng nào xong ? Tên file down về là toyshop_adventure có đúng kô bác ơi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Fastfive chứ bác, lại nhầm ở link nào hở :D

      Xóa
  2. tự nhiên hôm nọ vô tình mới biết đến web gamekhung.blogspot.com/ , thực sự cảm thấy hoảng với số lượng cùng chất lượng về game android của bác ad . Rất cảm ơn sự cố gắng và nhiệt tình của bác .! Chúc cộng đồng gamekhung ngày 1 lớn mạnh .

    Trả lờiXóa
  3. Anh em ủng hộ cho AD người 15k đi chơi gái nào :D

    Trả lờiXóa
  4. Vãi cả comment ở trên =))

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là vãi cmt ở trên thật =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đồng ý
      để download max đường truyền ta cần add 1 proxy vào IDM nha.

      Xóa
  6. add proxy như thế nào bác =))

    Trả lờiXóa
  7. up link google đi bạn link này chậm wa

    Trả lờiXóa
  8. có ai chơi đc không, e không chơi đc :(

    Trả lờiXóa
  9. ah cái này iconia B1A71 chiến được ko bác?hình như máy mình kén game cua loft lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác chứ chọn đúng chip rồi thử, chứ mấy game siêu cổ cửa GL này kén lắm

      Xóa
  10. bác có nova3 mod không cần xác minh wa wifi ko cho mình với chỗ mình ko có wifi

    Trả lờiXóa
  11. Bản mod hack hở, trang mình có bản zin, nhưng chắc mình cũng sẽ tìm bản này để up vì cũng vài a e yêu cầu :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình chỉ cần ko xác minh wa wifi là được rồi

      Xóa
  12. game death tour voi zombie hq cấu hình như thế nào vậy bác vì mình chơi được 1 chút out ra vì thông báo ko đủ bộ nhớ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 game này theo mình bít ram pải tầm 1gb thì ok

      Xóa
  13. ram mình có 512m hết hy vọng máy cùi nản thật

    Trả lờiXóa
  14. Tải về nexus 7 chip tera nó bắt mở wifi.mở wifi lên thì vào được logo gameglot thi văng ra ngoài

    Trả lờiXóa
  15. sao link cho wifi/lan mình ko down đc nhỉ,tất cả các link

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thêm www. ở đầu sẽ tải được nếu bị lỗi

      Xóa
  16. chip adreno 205 thì tải cái nào nhỉ

    Trả lờiXóa
  17. Mình cài app cho note 2. Rồi tải data.wa.wifi nhưng vào một lúc lại bật ra, bạn nào có cách khắc phục xin chỉ giáo em cái

    Trả lờiXóa
  18. Máy mình chạy chip exnoy của samsung

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Note 2 thì khó đó bác à, vì game này giờ cái máy mới bây h khó lòng mà chơi vì game quá cũ và nó ko tương thik

      Xóa
  19. Bác cho mình hỏi sao mình nhấn down chip Qualcomm trên cả 2 bản 3G & Wifi thì nó đều hiện ra cái file download có tên là "toyshop_adventures_1.zip" dung lượng hơn 400MB. Không biết có phải bác post nhầm link không vậy?

    Ngoài ra, máy mình là Q-smart S21, không biết có chơi được game này không bác?

    Chờ tin bác. Thanks.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ko sao đâu bác à, bạn cứ tải bản wifi đi, game này máy mới h chơi khó, nhưng máy cũ thì chơi ok đó

      Xóa
  20. Chip MTK6577 Dual Core 1Ghz thì em nên down bản nào vậy các bác

    Trả lờiXóa
  21. dau thay folder androi,chi thay co gameloft ma.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ném cả folder gameloft vào sdcard/ là xong bạn à

      Xóa
  22. Da nem ca folder gameloft vao sdcard,vao game no check 1 chut het dong mau vang,check xong doi mot chut thi no out,vao lai chi hien chu gameloft roi lai out.

    Trả lờiXóa
  23. ad giúp mình game này với game này đt mình chơi được nhưng lại không full được màn hình là sao nhỉ có cách nào chỉnh lại được không ad ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. game này thì ko được bác à, game này chỉ cho các máy siêu cổ ngày xưa thôi à :(, máy mới giờ ko thể đc

      Xóa
  24. hix game hay quá mà không full màn hình được :((

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.