[Android] Madagascar Join the Circus v2.0.1 full apk

Xin chào các bạn lớn nhỏ, thanh niên, xin chào các anh chị, cô chú, xin chào các bác, các ông và các bà chào mừng tất cả đã đến với rạp xiếc của chúng tôi, chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam và muốn đóng đô tại đất nước xinh đẹp của các bạn, chúng tôi với những loài vật được cả thế giới yêu mến và ngưỡng mộ, Hãy đến với chúng tôi và chúng tôi đang cần các bạn giúp về một số vấn đề. Như nào thì các bạn hãy vào game và chúng ta trao đổi nhé =))
Ảnh giới thiệu game :


Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại :  v2.0.1
Android games : 2.2 và mới hơn
Thể loại : Game hành động 
Dung lượng :48MB
Link tham khảo : Madagascar -- Join the Circus!

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.
- Vào game 

3G-GPRS
Apk

-----------------------------------------------------------------
WIFI-LAN
Apk 
Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

0 nhận xét:

:) :( :)) :(( =))

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.