[News] Thông tin mới từ Game khủng

Hi all, sắp đến cái ngày mà 3 tháng Game khủng được thành lập. Vẻn vẹn đó mà nhanh ghê. Với hơn 450 nghìn lượt truy cập thì minh đã hiểu được sự ủng hộ cũng như giúp đỡ của các bạn từ khắp mọi nơi. Để kỉ niệm con số 3 tháng sắp đến gần. Mình đã quyết định thay đổi cái giao diện đã gắn bó với nó cũng một thời gian không ngắn. Do trình độ lập trình với thẩm mỹ còn kém nên có sai sót gì hay nhận xét gì về giao diện trang Web, cũng như cách làm việc của mình thì hi vọng được các bạn nhận xét nhé. Cảm ơn mọi người nhiều.
Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

16 nhận xét:

  1. woa,mới đó mà đã có 450 nghìn lượt rồi cơ à,tiến tới 1 triệu lượt trong 3 tháng tiếp theo luôn :D

    Trả lờiXóa
  2. ko có gì phàn nàn chỉ có là lúc đăng nhận xét nó cứ bắt xác thực xem ko phải là rô-bôt hơi bực mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấy chết bác nhắc mới nhớ đó, định bỏ cái này từ 2 tháng trước rồi =)). Mình đã bỏ rồi nhé :D . Chức năng đó để tránh mấy Web khác sang đây spam đó mà

      Xóa
  3. Chúc bác tiếp tục up đc nhiều game khủng nhé :)

    Trả lờiXóa
  4. mà bác này mặt mũi có đẹp zai ko nhỉ, có 1 mình mà làm hết mọi chuyện lun à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu hỏi này vãi =)).

      Mình làm cùng ng iu nữa :D

      Xóa
  5. Bác up game từ sáng đến khoảng 9-10h tối gì đó,rồi sau đó là người iu bác up,đúng ko bác :D

    Trả lờiXóa
  6. bác cho mình hỏi cái TV dau rui nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quên quên , để mình treo nó lên, lúc thay giao diện quên mất =))

      Xóa
  7. thêm mục hỗ trợ phí để up game theo yêu cầu nữa bác. không phải là kinh doanh, nhưng để động viên tinh thần vc bác. bác ok mình xin order 1 game trước. hihi. vc bác chưa cưới nhau hả, nếu cưới r về giữ con thì trang này close thôi. hehe. ae click quảng cáo ủng hộ trươc nhé

    Trả lờiXóa
  8. Cam on ban nhieu lam.nen co them face de anh e con update thuong xuyen nhj ;)

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.