[News] Top 5 game Android hot nữa đầu tháng 04-2013

Trên đây là 5 game Android có cũ và cũng có mới nhưng sức hot của nóng đã lan tỏa khắp Game khủng rồi. Đầu tiên vẫn là cái tên đình đám mà không ai không biết đến từ Gameloft.

1- [Android] Asphalt 7: Heat v1.05 full apk data
Asphalt 7: Heat
Asphalt 7: Heat game đua xe đỉnh cao. Những trận đua giao tranh, những chiếc siêu xe bóng nhoáng, cú nhấn ga và tay phanh siêu đẳng cấp tạo nên một Khúc quanh tử thần mới. Hình ảnh sống độc và đồ họa sắc nét, bạn sẽ là một tay đua nổi tiếng tại trò chơi này.
Xem chi tiết game : Asphalt 7: Heat v1.05

2- [Android] Horn v1.3.1 full apk data
Horn
Horn là một trò chơi hành động mang tính chất rất độc đáo được đánh giá cao, không chỉ mức phí đưa ra với dùng ~7$ mà có được tuyển chọn cả về chất lượng lẫn nội dung. Xuyên suốt trong trò chơi bạn sẽ được trải nghiệm những trận đánh và những cuộc phưu, nếu bạn cho đây là một trò chơi thì với mình đây giống như 1 bộ phim và bạn là nhân vật chính.
Xem chi tiết game : Horn v1.3.1

3- [Android] Elements Defender v1.2 full apk
Elements Defender
Elements Defender một game 3D tuyệt đẹp đến từ IOS. Đảm bảo rằng đây là một game hành động tuyệt vời. IOS có tại sao Android lại không. Và hôm nay chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một game thủ thành với cách chơi cực hay và vô cùng cuốn hút nhé.
Xem chi tiết game : Elements Defender v1.2

4- [Android] Sefirah v1.3.3 full apk data
Sefirah
Sefirah một game hành động đánh nhau cực hay trên IOS. Ngày hôm nay nó đã chính thức có mặt trên hệ điều hành Android. Một trong những game hay nhất, cốt truyện dài dòng nhất và cũng hấp dẫn nhất. Nào cùng thử và xem nó hấp dẫn đâu nhé.
Xem chi tiết game : Sefirah v1.3.3

5- [Android] Real Football 2013 v1.0.6 full apk data
Real Football 2013
Nói đến môn thể thao vua không ai là không nhắc tới Real Football của Gameloft. Cứ mỗi một mùa giải trôi qua là chúng ta sẽ đợi phiên bản kế tiếp. Vâng phiên bản 2013 đã ra mắt với rất nhiều cải tiến về đồ họa cũng như cách chơi game.
Xem chi tiết game : Real Football 2013 v1.0.6

Trên đây là danh sách 5 game được yêu thích nhất từ đầu tháng cho đến giờ. Theo bạn game nào sẽ chiếm vị trí thượng phong vào cuối tháng nào. Và theo bạn game nào là game hay và đáng chơi nhất trong 5 game trên nhé. Hãy comment ở dưới để bình luận nhé các bạn.
Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

7 nhận xét:

  1. Admin oi kiem game ExZeus 2 thay trailer hay qua ma down o may noi deu ko choi dc vao den loading la thanh load dung im cha nhuc nhich doi den 30' van the Game nay hay qua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ExZeus 2 game này chỉ có chip terga chơi được thôi bạn à :D

      Xóa
  2. Bao giờ có dungeon hunter 4 cho androi nhỉ chờ lâu quá . Bọn ios sướng thiệt .

    Trả lờiXóa
  3. Bao giờ có dungeon hunter 4 cho androi nhỉ chờ lâu quá . Bọn ios sướng thiệt .

    Trả lờiXóa
  4. bạn ơi cho mình hỏi muốn biết chip máy mình là chip gì thì kiểm tra ntn?
    Chip máy Sky a760s là chip gì thế? mình muốn down game mà chả biết chip nào mà down :|

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Qualcom bạn à, bạn gõ tên máy rồi thêm chip là ra

      Xóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.