[News] Thư đóng góp ý kiến từ Game Khủng đến những diễn đàn bạn

Dear all
Hôm nay dạo quanh 1 vòng diễn đàn , thấy có rất rất nhiều bài viết và những game trùng nhau, thời thế này bạn bè có là mình phải có huống chi là những diễn đàn mang tính giải trí và phục vụ người dùng. Ngồi chờ từng giây để mang lại sự giải trí tốt nhất, Game khủng rất vui khi nhận được sự đóng góp của các bạn cũng như sự quan tâm của các bạn.
Không hà cớ gì mà lâu nay Game khủng lại viết 
(Hiện nay các game ở Game khủng bị rất nhiều Website và các Forum lấy về copy y nguyên nhưng không hề ghi nguồn ở đâu. Nên hi vọng các bạn khi lấy game ở Game khủng nhớ ghi rõ nguồn nhé. Tks all)
Dẫu biết là lẫy lẫn của nhau để mang đến cho nhiều người dùng hơn và Game khủng cũng không thể "cấm đoán" các bạn lấy hay không vì đây là một cách làm phi lợi nhuận nên bất cứ ai vào cũng đều có thế làm dc 2 công đoạn Copy và Paste, nhưng để mang đến 1 tác phẩm cho người dùng các bạn cần tuân thủ ít nhất 3 nguyên tắc.
1. Tôn trọng người sử dụng
Luôn luôn phải check và chơi trước khi đăng game, kiểm tra phí thu từ các nguồn khác nhau, kiểm tra ngôn ngữ, kiểm tra hệ máy liên qua, kiểm tra cách cài đặt, kiểm tra Thể loại game. Không thể đăng bừa
2. Tôn trọng cá nhân quyền tác giả.
Luôn luôn có link liên kết đến google tôn trọng nơi họ đăng và nếu cần ghi địa chỉ nhà sản xuất, bạn có tải tại Gamekhung hoặc Google đó là tùy thuộc theo cách của người dùng.
3. Tôn trọng cá nhân bản thân và diễn đàn chung
Bản thân người đi lấy game mang về luôn luôn tuân thủ, không nên sao chép và copy của người khác, mặc dù có vô vàn những lời giới thiệu khi tìm kiếm, đó là cách làm vô cùng Ngu xuẩn, dù bạn có để link dow về lại trang của họ hay không thì đó vẫn là cách thức vô cùng tồi tệ.
Để phát triển cộng đồng game nói chung cũng như cá nhân các trang web, blog ... giải trí cho người dùng  nói riêng việc tôn trọng lẫn nhau và ý thức chung xây dựng 1 cộng lành mạnh. Chúc các web giải trí phục vụ cho người dùng ngày càng lớn mạnh và thành công do chính công sức mình bỏ ra.
Thân chào và quyết thắng

Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

11 nhận xét:

  1. SOS luôn hả bác,nghiêm trọng thế sao :-t

    Trả lờiXóa
  2. :)))) gấu bác ad viết đấy

    Trả lờiXóa
  3. Chuẩn xác ngòi bút của bx mình =))

    Trả lờiXóa
  4. cứ tương vỡ mồm mấy em thích sống trên xương máu của mình chứ, tìm face nóa rồi thả virus vào :D

    Trả lờiXóa
  5. Em ket chi tx sue roi day(ko co y ji dau nhe bac Duc):D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)), giờ các bác gặp sue nhiều vì sue h sẽ toàn up game :D

      Xóa
  6. viết văn hay nhỉ. kết rồi nha bx bác đức ^^ . hiện nay chỉ thấy có wap apkviet.com là tuân thủ ko cop game của wap mình :D .

    Trả lờiXóa
  7. ak` ae ở đây thấy mặt mũi đức vs tx sue chưa? :)

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.