CHAOS RINGS II v1.0.0 (Game cho Android)

Trước đây mình cũng đã từng giới thiệu với các bạn phiên bản CHAOS RINGS Ω . Dù nó cũng đã khá lâu nhưng vẫn được các bạn đón đợi. Hôm nay phiên bản thứ 2 của serial game khủng của hãng SQUARE ENIX đã chính thức ra mắt. Đồ họa game 3D khá đẹp mắt kết hợp với cốt truyện luôn luôn hấp dẫn. Còn đợi gì nữa mau mau chiến nào.
Ảnh giới thiệu game :




Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại : v1.00
Game cho Android : 2.2 và mới hơn
Thể loại : Hành động
Dung lượng : 800.59MB
Link tham khảo từ Google Play : Android Market

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.
- Chép đè cả folder data "Android" vào sdcard/ (Dành cho game nào có data)
- Các game của hãng SQUARE ENIX thường sẽ có file tb để phá lience. Các bạn sài tb để restore nhé.
- Vô game chơi thôi

Tải luôn (Bản tải trên Mobile hoặc Tablet)

Chú ý : Link chỉ hỗ trợ trên 3G/GPR

Tải luôn (Bản tải trên PC hoặc qua Wifi)

Bạn có thích bài viết này...?

Nhận tin miễn phí hằng ngày!

Follow us!

73 nhận xét:

  1. chép đè như thế chơi sao được.bên trong có cả file titanium backup nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TB restore để phá lience thôi bác :D. Mấy game của SQUARE ENIX lúc nào cũng vậy

      Xóa
  2. ý mình muốn nói trong file tải về có cả folder android va folder titanium backup bác nên hướng dẫn cụ thể cho những người chưa biết.mình đã down về và chơi rất mượt trên Xperia Neo V.thx bác

    Trả lờiXóa
  3. Blog bạn rất hay. Bạn hướng dẫn kỹ hơn 1 tí đc ko ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác tải về ok chư ậ, để mình hướng dẫn kĩ hơn cho

      Xóa
  4. Pha license nhung van nhu cac phien ban truoc...lan nao choi cung bat update data mat time...^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần bác à, bản này bị bọn tàu nó crack rồi, tải về cài apk như thường copy data xong restore tb là vô game thôi.

      Xóa
  5. Lại ngứa tay rồi đây,bác ơi có dh2 chưa bác nóng lòng quá

    Trả lờiXóa
  6. Zô zô ủng hộ bác,bác cố lên :8

    Trả lờiXóa
  7. Bác giúp với cài xog copy data, chạy restore nó báo success rồi mà vào game nó báo gì ấy toàn tiếng nhật. Xog out ra lun.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Apk cài như thường đúng ko bạn, data thì bác nhớ là pải chép đè cả folder "Android" vào sdcard/ nhé (Sau đó copy file tb vào sdcard/titanmium backup) sau đó bật tb và restore nhé.

      Xóa
  8. làm y hệt như huong1 dẫn lun bác.
    Báo complete mà sao vào game là báo sau đó ok văng ra.

    Trả lờiXóa
  9. a830l. Chắc hok hỗ trợ rồi :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng nghĩ như vậy, mình đã test trên 2 con là nexus 7 với s2 đều ok cả :(

      Xóa
  10. game này có cần Root máy như phiên bản trc đó ko?
    S3 chơi dc chứ bạn.....

    Trả lờiXóa
  11. oh,z là ko chơi dc 1 game nữa rùi.
    Bạn có bản nào ma ko cần root ko?

    Trả lờiXóa
  12. bác ơi khi nào có hàng DH2 bác pm để em tải với nhé

    Trả lờiXóa
  13. Đã vào dc game rồi bác ah.
    Nguyên nhân là do để wifi để vào nên nó hok dc.
    Tắt wifi cái vào lun.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha yeah thế là tuyệt vời ông mặt trời nhé.

      Xóa
  14. bác có cách nào hack game này ko?gameCIH và gameguardian đều không hack được.hix

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hây hây cái bác game vừa mới ra đã tính hack rồi. Mình còn chưa chơi được chút nào =))

      Xóa
  15. game mói ra chơi từ từ hack mất dzui.
    Vậy là game này nếu bật wifi lên là hết chơi ah:(.
    Nhà tui để wifi 24/24 wen rồi :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giống nhà mình cũng bật 24/24 nhưng mà đt với mtb lúc nào cũng tắt wifi =))

      Xóa
  16. hèn chi mấy bác 1 phát vào ngon tui vào hoài hok dc :).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe ko chém gió với anh em nữa, đi tắm tí còn cầy game =))

      Xóa
  17. Không chơi được trên Galaxy S1, vừa bấm vào icon là văng ra ngoài ngay. :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. S1 thì văng ra thì đúng là có cơ sở @@ . Chắc cấu hình ko kham nổi đó mà . Bác chơi vài game mới của GLU coi :D

      Xóa
  18. Chắc do rom đó bác, bác lên youtube gõ tìm wildblood on galaxy s rồi tải bản rom.mà nó nói ở dưới về thử xem,nghe nói rom cook dó rất tốt cho s1 đó bác

    Trả lờiXóa
  19. tình hình là đã hack được game hehe

    Trả lờiXóa
  20. Mình thưc hiên theo các bươc rôì, réstỏre tb xong vào game nó load 1 tí rôì hiên lên cái bảng tiêng nhât, ân ok phát out ra luôn. không hiêủ là tại sao, mình dùng galãxy s1

    Trả lờiXóa
  21. mình đã cài được trên galaxy s1 rùi
    mình nghĩ là vấn đề ở cái crack và file titanium, nhưng mà nó ở trang web khác nên mình không biết có được post hẳn lên đây không
    có gì mình pm bác NM Duc để update thêm cách cài cho ae :D

    Trả lờiXóa
  22. các bác down game ơ trên và
    http://www.mediafire.com/?w9nuuk9u6jdb446
    giải nén đưọc installer cracked googleplay và folder titanium
    1. cài apk game, xong chọn done
    2. cài installer cracked googleplay, open lên chọn install and reboot.
    3. Chép data game và folder titanium backup
    4. open titanium backup lên restore APK+DATA của chao ring 2

    Trả lờiXóa
  23. vâng, các máy khác thì chăc không vân đê gì nhưng bà cụ s1 này õng ẹo lăm, nhiêu game mơí ra không hô trơ nên cư phải thêm thăt vào cơ :(

    Trả lờiXóa
  24. Bạn ơi, có cách nào bật wifi mà vẫn chơi bt ko? Nhiều khi chơi hết hơi, thằng cháu táy máy, bật wifi, vào game, mất luôn file save.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ko có cách nào bật bác à, phải tắt vì xóa lience mà :D

      Xóa
  25. Vậy bạn biết file save nằm ở đâu chỉ mình với. Để dùng titan ko mất file save.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn sài titan backup riêng game đó, thì cái đó coi là file save bạn nhé :D

      Xóa
  26. Bạn hướng dẫn mình rõ tí đi. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đơn giản thôi, lúc trước thì bạn cài game này thì pải restore data mới xóa lience để chơi đúng ko. Bây giờ bạn làm ngược lại vào tb chọn backup và tìm game đó là ok thôi.

      Xóa
  27. Bạn có thể cho link dl khác được k?Sao mình dl link trên PC mà cứ 1% là đứt k dl cũng k resume được luôn. Mà cho hỏi máy Note 2 chính hãng có chơi được game này k vậy bạn?Giúp mình với mình đang rất ghiền game này thanks bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok bạn mình sẽ up thêm 1 link mới, link tải đang bt bạn tải thử nhé

      Xóa
  28. Dùng cái TB này không ăn thua bạn ah, chỉ mấy hôm lại cài lại chơi tiếp, phiền phức quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy à bác, chơi mấy hôm thì lại pải restore à

      Xóa
  29. minh Cai Dc The Cach Cua Ban Kiên Khuất Quang Cho Hoi Cai Xong Co the go cai Crack ra nhi Thanh Nhe Sky820l Chien Dc tat May Cai Tan 70 Game khung roi Suong that

    Trả lờiXóa
  30. Thank Amin Game nay hay hon ban 1 do hoa dep ma lai ko bi vang chay rat muot ban 1 Sky820l rat hay vang ban nay rat muot cay de lever 25 roi sap ve nuoc roi hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :D , phá nát game đó thôi, còn sang game khác bác

      Xóa
  31. không root là không chơi được hả bác T.T

    Trả lờiXóa
  32. Em dùng con lenvo ideatab android 4.0.4 tải về cài đặt xong cũng bị lỗi như mấy người trên, cái file titanium backup là file gì vậy, em ko open được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. file đó để restore phá license của game mới vô đc. Bạn phải root máy rồi restore file titan đó

      Xóa
  33. Hic, con lenovo này ko root đc hay sao ý, tui dùng super one click 2.3.3 thì hiện lỗi missing driver, bạn có cách gì không giúp với

    Trả lờiXóa
  34. Mình mới sử dụng Android nên không biết TB restore là gì
    bạn hướng dẫn kỹ hơn chút được không ?
    mình down bản trên máy chưa root liệu có chơi offline đc không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình muốn root máy thì phải làm cách nào ?
      Sau khi root có mất hết những game + file đang có trong máy không ?

      Xóa
    2. được bạn à, root thì ko mất game trong máy đâu

      Xóa
    3. Mình đang xài Momo9star
      Android 4 liệu có root được không nhỉ
      trước giờ toàn phải chơi bản non-root

      Xóa
  35. có phải tải TB về k bác hay là có sẵn trong thư mục nén của bác rùi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình tải về rùi nhưng mình chư root máy.và nó hiện lên cái bảng k thấy có mục backup restore mình cũng chịu.bác cho mình cái link xịn để mình tải full luôn TB được k?

      Xóa
  36. trong thư mục TB có phần nén có cần giải nén k?hay quang vô SD tất là được?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi bác, quang vô sdcard/titan rồi bật tb lên restore là ok :D

      Xóa

Copyright © 2012 Kho tải game mobile.